Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

NỤ CƯỜI



11:42 4 thg 12 2012Công khai20 Lượt xem 3




    


       


Nụ cười ai ngang qua
Vương hồn tôi ở lại
Chia tay rồi nhớ mãi
Đường trải dài lặng thinh


Nụ cười ai thôi miên
Với giọng nói ấm đậm
Khiến lòng tôi xao xuyến
Chợt thấy  bình yên hơn

Nhưng giờ thì tôi biết
Nụ cười anh ......buồn buồn
Chia tay anh- lặng lẽ
Kẻo anh lại buồn hơn



Hon soi tặng thanhnhã   :

Nẻo đường đời thả bước
Cái em không quên được
Là nụ cười vấn vương
Trên đôi môi mọng ướt

Dẫu chẳng phải thôi miên
Mà lòng người ấm lạ
Làm con tim xao xuyến
Bỡi môi cười bình yên

Sau này ngồi nhớ lại
Cái buồn của nụ cười
Thương đôi môi tê tái
Là tim em anh ơi    !


       @ @@@@@@


HALHI Blog.yahoo tặng TN


Nụ cười ai đọng lại
Trong mắt tôi vấn vương
Người đi rồi nhớ mãi
Có lẽ nào mình thương.....?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:

- Post hình : [img] link hình [/img]

- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]